image banner
Phường Cầu Tre tổ chức Lễ kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh 2/9 Trao huy hiệu Đảng đợt 02/9/2022

Hòa trong không khí của nhân dân cả nước đang hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm  Được sự  nhất trí của Thường trực Quận uỷ Ngô Quyền, Đảng bộ phường Cầu Tre long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2/9, trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2022;

Tới dự buổi lễ Đại biểu Quận Ngô Quyền có đồng chí: Đ/c Vũ Thị Loan - Ủy viên BTV  - Chủ nhiệm UBKT Quận ủy Ngô Quyền.

Các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên các Ban Xây dựng Đảng Quận uỷ  Ngô Quyền.  Đại biểu phường Đ/c Bùi Kim Anh- Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; Đ/c Nguyễn Chiến Vương – Quận ủy viên - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; Đ/c Vũ Thị Hải Hà – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ phường; Các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND - UBND phường; Các đồng chí là Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội phường; Các đồng chí trong Ban biên soạn Lịch sử Đảng bộ phường; Các đồng chí Đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt 02-9-2022, Cùng toàn thể các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng, Trưởng ban công tác mặt trận các tổ dân phố đã về dự đông đủ. 

Thay mặt cho các Đảng viên toàn phường, Đồng chí Nguyễn Văn Liêm – đảng viên Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng thay mặt cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng chính quyền địa phương.

Thay mặt cho lãnh đạo quận đồng chí Vũ Thị Loan - Ủy viên BTV  - Chủ nhiệm UBKT Quận ủy Ngô Quyền cảm ơn và bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của các đồng chí cao niên tuổi Đảng trong sự nghiệp cách mạng, xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí mong muốn, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục giữ vững phẩm chất chính trị; thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục xây dựng Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị; xứng đáng là chiến sĩ cộng sản kiên trung và có nhiều đóng góp trí tuệ, tâm huyết, kinh nghiệm vào sự phát triển của tỉnh; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và quê hương Bác Tôn ngày càng văn minh, phồn thịnh.

Dịp 2/9, Đảng ủy trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 25  đảng viên. Trong đó, trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho 5 đảng viên; 55 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên, 50 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên, 45 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên, 40 năm tuổi Đảng cho 04 đảng viên và 30 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên./.

 

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0