image banner
Đoàn thanh niên phường ra mắt mô hình "Bảng tin thân thiện" 

Nhằm đẩy mạnh tiến độ, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho người dân, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền để người dân hiểu, đồng thuận và tham gia thực hiện dịch vụ công trực tuyến; phát huy hiệu quả phong trào “ 3 trách nhiệm” trong đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức. Thực hiện chủ đề “Năm chuyển đổi số các hoạt động Đoàn”

Sáng ngày 11/8,Đoàn Thanh niên Phường Cầu Tre đã ra mắt mô hình: “ Bảng Tin Thân Thiện”

 Bảng tin thân thiện được treo tại khu vực 1 cửa UBND phường và các bảng tin của các TDP trên địa bàn phường cũng như công khai trên cổng thông tin điện tử của phường.Đây là hoạt động ngày hoạt động cao điểm:Chiến sỹ tình nguyện vì đô thị văn minh và hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, giải quyết thủ tục hành chính.

Với mục tiêu phục vụ nhân dân một cách tốt nhất. Bảng tin thân thiện phục vụ người dân sẽ mang lại những hiệu quả tích cực, giúp người dân dễ dàng tìm hiểu và được phục vụ về các dịch vụ công trực tuyến trong thời đại công nghệ 4.0, chuyển đổi số. Đồng thời, giúp cho các cơ quan nhà nước có thể dễ dàng hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ phục vụ nhân dân.

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0